ég trśi žessu ekki....

žetta finnst mér ekki gott. Af hverju žarf žaš alltaf aš vera žannig aš žegar aš eitthvaš efni kemur upp ķ svona litlum lišum eins og Fulham aš menn séu seldir. Smalling hefur veriš aš standa sig grķšarlega vel og ekki veitir af žvķ aš hafa sterka menn ķ hópnum žegar aš lengra lżšur į mótiš. Og svo aš ég tali nś ekki um žaš aš selja hann til Man. utd.......

nei takk

viš seldur Saha į sżnum tķma žegar aš hann var aš toppa sem sóknarmašur.

ég bara skil ekki......varš bara aš koma žesu frį mér

 

gott ķ bili.....en gleymdi einu;

spį kvöldsins

Tottenham 2 Fulham 3 og Zamora skorar sigurmarkiš į 83 mķnśtu


mbl.is Smalling į leiš til Man. Utd
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žér til fróšleiks og gleši lķklega žį veršur hann hjį Fulham śt leiktķšina.
http://www.manutd.com/default.sps?pagegid={F9E570E6-407E-44BC-800F-4A3110258114}&newsid=6645696

Žarna stendur ofarlega aš hann komi til United Fyrir tķmabiliš 2010/2011

Hilmar Björn (IP-tala skrįš) 26.1.2010 kl. 20:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband