žaš sést hvaša liš er stęrra lišiš

Ég er alls ekki aš gera lķtiš śr Liverpool sem liši. En vildi bara impra į žvķ hversu léleg žessi fréttamennska er hjį mbl.is įsamt fleiri mišlum reyndar lķka. Žaš er alltaf fjallaš mikiš um "stóru" lišin en minna um hin lišin. Eins og sést berlega į žessari frétt.

En aš leik minna manna ég get nś ekki annaš en veriš sįttur meš aš landa 3 stigum og žar meš tryggja veru okkar ķ deildinni tölulega. Og gaman aš sjį nżja manninn skora mark. 


mbl.is Birmingham og Liverpool skildu jöfn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ešlilega fęr Liverppol meiri umfjöllun en Fulham!

Žetta snżst bara um framboš og eftirspurn......

c.a 30 % af ašdįendum Enska boltans į Ķslandi halda meš Liverpool.......innan viš 1% meš Fulham..........get the picture?

Rambo (IP-tala skrįš) 5.4.2010 kl. 13:24

2 Smįmynd: Hilmar Dśi Björgvinsson

jśjś ég get alveg veriš sammįla žvķ. Žaš sem aš ég er aš segja er hversu fréttamennskan er slök meš žetta. Umfjallanir eiga aš vera į sama plani finnst mér sama hvaš liš žaš er og hversu margi įhangendur eru į bak viš hvern klśbb. Žaš er mķn skošun!

Hilmar Dśi Björgvinsson, 6.4.2010 kl. 09:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband