skiptir máli hvað liði heitir

þetta er alveg ótrúlegt. Það er búið að setja Chelsea í bann en það virðist bara vera svona kannski. Það skiptir máli hvað liði heitir. enég held að svona bann gera bara gott fyrir Chelsea þannig að menn geti þá æft saman lengur og búið til gott lið ef ekki það sterkasta í veröldinni nógur er hópurinn allavega þarna á Stamford. En svo hafa nú heyrst sögum um Utd. sé að fá svipað bann.
mbl.is Chelsea eygir von um leikmannakaup í janúar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Hilmar :)

 Ég hef oft séð viðhengi frá þér við fréttir af mbl.is, en ég hef loksins ákveðið að commenta hjá þér!

 Mér finnst voðalega gaman að sjá hvað þú bloggar mikið um Fulham, enda ekki oft sem maður sér annan íslenskan Fulham aðdáanda! Ég er persónulega búin að halda með Fulham í 9 ár núna, og hafði ALDREI á ævinni hitt annan Fulham aðdáandi fyrr en ég fór út á Fulham - Man U núna í mars (sem okkar menn unnu á ævintýranlegan hátt, er hægt að hugsa sér betri fyrsta leik á Craven Cottage? ;) ).

 Vildi bara taka mér tíma í að þakka þér fyrir að vera eini maðurinn á Íslandi sem tekur sér tíma í að pósta góðum hlutum um Fulham á .is síðu! (Ég skrifa persónulega greinar fyrir nokkrar erlendar síður, en ég hef gefist upp á Íslendingum og þeirra ást á 'stóru fjóru' ;) )

 MBK

María

María Kjartansdóttir (IP-tala skráð) 5.9.2009 kl. 15:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband