...žaš eru fleiri sem aš tapa į móti Hull...

gott er aš vita af žvķ aš žaš séu fleiri liš en Fulham sem aš tapa į móti Hull....en samt žessi leikur var leikinn į Emirates...hahaha....reyndar var ég staddur sjįlfur į žessum velli ķ fyrra og horfši į leik minna manna og Arsenal ...sį leikur bżrjaši mjög mjög vel 0-1 eftir 1 mķnśtu...og gat ég ekki setiš žaš af mér aš fagna žessu marki...žaš varš reyndar allt brjįlaš ķ stśkunni..komu veršir og róušu mig og fleiri nišur...žaš mįtti vķst ekki fagna ķ Arsenlastśku...en mašur gleymdi sér alveg. En śrslit leiksins uršu svo 2-1 Arsenal ķ hag..sanngjarnt og ekki sanngjarnt. Ég var samt sįttur meš leikinn.
mbl.is Hull lagši Arsenal į Emirates Stadium
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband