mķnir ķ evrópudeildina

Nś er žaš ljótt lišiš er komiš ķ barįttuna um sęti ķ evrópudeildinni į nęsta tķmabili. Veit reyndar ekki hvaš a sęti gefa žįtttökurétt žangaš, ef einhver veit žį mętti hann nś upplżsa mig um žaš. Žetta stefnir ķ aš verša eitt besta sķsoniš sķšan aš Fulham komst ķ efstu deild 2001.

En eitt varšandi f“rettina um leikinn ķ dag žį “mętti nś benda fréttamanninum į žaš aš Man city er sem stendur ķ 11. sęti meš 38 stig en ekki 9-11 sęti meš 41, eins og žaš kannski ķ hans augum įtti aš vera eftir leikinn ķ dag. En ég reyndist nokkuš sannspįr meš leikina ķ dag tippaši reyndar į 3-2 sigur hjį Villa en Everton komu sterkir til leiks og nįšu tvķvegis tveggja marka forystu. og svo reyndar tippaši ég į aš mķnir mundu sigra 1-4 og ég hafši kolrangt fyrir mér ķ markaskoruninni lķka enginn réttur žar.

En ég er sįttur meš daginn...og takk fyrir mig.


mbl.is Fulham ķ 8. sętiš eftir sigur į Man City
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband