Nś legg ég allt mitt traust į Liverpool

Til žess aš mķnir menn komist ķ Evrópudeildina žį žurfum viš annaš hvort aš treysta į okkur sjįlfa og vinna Everton į Craven eša aš vonast til žess aš Liverpool vinni Tottenham eša gera jafntefli. Ķ gegnum tķšina hafa žessir leikir viš Everton į Craven veriš heldur slakir og ekki veriš mikiš skoraš ķ žeim leikjum.

En varšandi botnbarįttuna žį er ég nś aš vonast eftir žvķ aš Shearer bjargi sķnum mönnum frį falli. Ég hef trś į žvķ aš Middlesbro og Hull falli meš WBA.

Annars held ég aš taš sé mikill möguleiki į žvķ aš Hull vinni Utd. og bjargi sér. Žvķ ég reikna meš algjöru varališi ķ dag hjį Fergi. 


mbl.is Fjögur liš ķ fallbarįttu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žvķlķkar mannvitsbrekkur, vera aš spį ķ heilalaus fótboltališ.  Hvort žessi potar boltanum inn ķ markiš oftar en hitt lišiš.

Ég myndi allavega leggja pśšriš aš hugsa um deildir ķ öšrum löndum en ķ Bretlandi.   En žeir hafa nś ekki sżnt okkur nein vinarhót undanfariš, svo ef mašur "žarf " aš dżrka einhvern, žį ęttu žaš allavega ekki aš vera bretar.

j.a. (IP-tala skrįš) 24.5.2009 kl. 10:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband