afsökun til Man utd. manna

Mišaš viš višbrögš sķšustu daga į sķšustu fęrslu hjį mér varšandi Englandmeistartitilhafa(veršandi) Man utd. Verš ég greinilega aš bišjast afsökunar į fęrslu minni. Og fjarlęgi ég hana hér meš.

Sorry drengir!!!

En til hamingju meš glęsilegan įrangur ķ vetur Man Utd stušningsmenn.

p.s. Žiš vinniš ekki Meistaradeildina žettaš įriš sorry Barsa verša meistarar.

Žeir eru aš mķnu mati meš besta liš evrópu um žessar mundir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristjįn Jakob Agnarsson

Ég er lķka rosalega sįr yfir fęrslu sem žś skrifar žann 12.4 og fę ég ekki lķka afsökun frį žér skķthęllin žinn .......ha ha  bara grķn.

Kristjįn Jakob Agnarsson, 18.5.2009 kl. 09:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband