got mįl fyrir Arsenal

žetta var nś gott mįl fyrir Arsenal. Žaš skiptir miklu aš halda ķ aldursforseta lišsins ;)
mbl.is Van Persie meš nżjan samning viš Arsenal
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristjįn Jakob Agnarsson

Hilmar ég į stundum erfitt meš aš įtta mig į žér en ég held aš žaš sé lķtill Arsenalmašur aš brjótast śt śr žér.............skįl

Kristjįn Jakob Agnarsson, 4.7.2009 kl. 13:32

2 Smįmynd: Hilmar Dśi Björgvinsson

ég hef įkvešnar efasemdir um žaš. En aldrei aš segja aldrei nś er minn mašur kominn aftur į anfield-hvaš į mašur žį aš gera?

Hilmar Dśi Björgvinsson, 5.7.2009 kl. 12:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband